Top 5 công ty vệ sinh công nghiệp tphcm

top-5-cong-ty-ve-sinh-cong-nghiep
Bạn được sếp giao cho nhiệm vụ tìm đơn vị vệ sinh sạch sẽ toàn bộ công ty, nhà xưởng, khách sạn v.v Bạn đang rất đau đầu vì chưa có kinh nghiệm gì trong việc tìm công ty làm dịch vụ vệ sinh này? Đừng lo lắng, vì ngay bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp giải pháp cho bạn top 5 công ty vệ sinh công nghiệp TP.HCM mời bạn đọc theo dõi!

1. Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Đông Phương.

ve-sinh-cong-nghiep-phuong-dong
ve-sinh-cong-nghiep-phuong-dong
Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Đông Phương cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, mục đích nhằm mang lại môi trường sống sạch sẽ văn minh, tươm tất cho người Việt bằng các phương pháp hiện đại.
Nếu bạn có thời gian để dọn dẹp chăm sóc nhà cửa, thì đơn vị này sẽ dọn dẹp thay bạn. Họ cũng cung cấp dịch vụ dọn dẹp 24/7 đảm bảo các công đoạn đều được làm sạch đến khi khách hàng hài lòng.
Dưới đây là điểm qua các dịch vụ tại công ty vệ sinh công nghiệp Đông Phương bạn có thể tham khảo thử:
Giặt thảm văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
Vệ sinh bếp nhà hàng
Vệ sinh văn phòng thường xuyên
Vệ sinh nhà xưởng dành cho doanh nghiệp
Dịch vụ vệ sinh biệt thự
Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà
Vệ sinh và bảo trì kính và alu mặt ngoài v.v

2. Công ty vệ sinh Thanh Bình.

ve-sinh-cong-nghiep-thanh-binh
ve-sinh-cong-nghiep-thanh-binh
Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong môi trường vệ sinh công việc Thanh Bình chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Dưới đây là một vài dịch vụ mà bên công ty cung cấp bạn đọc có thể tham khảo thử:
Công ty vệ sinh Thanh Bình cung cấp các dịch vụ vệ sinh hàng ngày dành cho các cao ốc văn phòng, bệnh viện, trung tâm thương mại, xí nghiệp v.v
Cung cấp dịch vụ cho thuê nhân viên dịch vụ tính theo giờ, ngày, tháng
Giặt thảm, vệ sinh ghế sofa, rạp chiếu phim, nhà hát lớn v.v
Hỗ trợ vệ sinh các công trình sau khi xây dựng như; công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn v.v
Đánh bóng sàn đá các loại
Giặt tẩy nệm rèm cửa và còn cung cấp các loại thiết bị máy móc vệ sinh công nghiệp
 Công ty cam kết và hứa hẹn mang đến cho khách hàng không chỉ tiêu chuẩn về dịch vụ chất lượng, mà còn sở hữu giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Quy trình vệ sinh cẩn thận bằng những loại máy móc, thiết bị hiện đại nhất.

3. Công ty vệ sinh công nghiệp GIDIVI.

Ve-sinh-cong-nghiep-GIDIVI
Ve-sinh-cong-nghiep-GIDIVI
Gidivi chắc chắn là đơn vị sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ vệ sinh công nghiệp tuyệt vời
Nằm trong top 5 công ty vệ sinh công nghiệp TP.HCM lần này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, đó chính là GIDIVI Công ty được thành lập ngày 12/07/2016 và hoạt động ngày càng một lớn mạnh cho đến nay và còn tiếp tục lấy đà để tiến xa.
Đây là một công ty dịch vụ vệ sinh sở hữu đội ngũ nhân viên/chuyên viên nhiệt huyết trong công việc, công ty luôn huấn luyện nhân viên để nâng cao nghiệp vụ, thường xuyên trao đổi tay nghề để đảm bảo nhân viên sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất.
Công ty cung cấp các loại hình dịch vụ như:
Dịch vụ lau kính bên trong, bên ngoài tòa nhà…
Dịch vụ giặt thảm và ghế văn phòng, ghế sofa, giặt rèm, giặt nệm, vệ sinh máy lạnh, máy giặt…
Dịch vụ đánh bóng bảo dưỡng bề mặt sàn đá, gạch
Dịch vụ làm sạch công trình dân dụng, công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng.
Không chỉ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ chất lượng mà còn vệ sinh nhanh chóng không mất nhiều thời gian của khách hàng, tối ưu hóa các thao tác để thực hiện công việc chuyên nghiệp, bài bản. Hơn hết công ty còn có giá thành phù hợp, giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tối đa.

4. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thành Hưng.

cong-ty-ve-sinh-cong-nghiep-thanh-hung
cong-ty-ve-sinh-cong-nghiep-thanh-hung
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thành Hưng là dịch vụ cung cấp vệ sinh chuyên nghiệp và uy tín trong nhiều năm nay, đảm đường nhiều dự án vệ sinh lớn như: nhà biệt thự, công xưởng, trung tâm thương mại v.v
Trong nhiều năm hoạt động công ty luôn làm việc với tôn chỉ cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp nhằm phục khách hàng. Hơn hết sở hữu bảng giá dịch vụ cạnh tranh với nhiều đối thủ cùng lĩnh vực nên công ty luôn đảm bảo được từ chất lượng dịch vụ đến nhân viên có tay nghề lâu năm trong việc dọn dẹp.

5. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Green House. 

ve-sinh-cong-nghiep-greenhouse
ve-sinh-cong-nghiep-greenhouse
Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Được ra đời vào năm 2006 dịch vụ vệ sinh công nghiệp Green House, đây là một trong số các công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp.
Khi sử dụng dịch vụ tại đây khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như: tiết kiệm thời gian và chi phí, dùng các máy móc và thiết bị vệ sinh hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn cho môi trường cũng như người dùng.
Chúng tôi mong rằng thông qua top 5 công ty vệ sinh công nghiệp TP.HCM được giới thiệu trên đây, sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm cũng như lựa chọn cho mình một đơn vị vệ sinh uy tín. Xin cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh chóng nhất.
zalo-icon